Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Địa điểm vui chơi tết dương lịch ở Sài Gòn

Trong dịp tết dương lịch 2018 này bạn đã có tìm được địa điểm du lịch cho gia đình của mình chưa? nếu bạn đang lay hoay với câu hỏi tết tây đi đâu chơi ở Sài Gòn thì hãy để chúng tôi giúp bạn trả lời câu hỏi này.


1. Đến khu du lịch Bình Quới ở Sài Gòn đón tết tây 



Toàn cảnh khu du lịch Bình Quới 


Nếu bạn đang tìm địa điểm vui chơi tết tây ở Sài Gòn thì khu du lịch Bình Quới là một địa điểm khá thích hợp dành cho bạn.  Vì rất gần với trung tâm thành phố nên khu du lịch Bình Quới, Thanh Đa là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hoặc nhóm bạn muốn đi du lịch đâu đó khoảng 1,2 ngày. Tái hiện không gian làng quê nam bộ với những hàng dừa soi bóng xuống những con kênh, con lạch đầy bóng tôm cá, xa xa là những ngôi nhà được lợp bằng mái lá với gian bếp truyền thống khiến cho bạn có cảm giác như được quay trở về tuổi thơ.



Ngôi nhà truyền thống của Nam bộ ở Bình Quới 

Nếu bạn đi chơi tết tây cùng bạn bè hay đi cùng với gia đình thì Bình Quới cũng là một lựa chọn thích hợp. tại Bình Quới với không gian  rộng rãi, có khu tổ chức dã ngoại với sức chứa hàng trăm người, những khu tổ chức tiệc nướng, khu tổ chức các trò chơi tập thể. Ngoài ra vào dịp cuối tuần hay vào các dịp lễ tết bạn có thể có cơ hội thưởng thức những món ăn đồng quê truyền thống của từng vùng miền. Đây chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ tết dương lịch của bạn. 

2. Đón tết tây ở Cần Giờ 


Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 50km, Cần giờ được mệnh danh là ốc đảo xanh của Sài Gòn. Với những con đường rợp bóng cây, những con đường ven biển êm đềm cùng nhịp sống chậm rãi của người dân nơi đây chắc hẳn bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tìm chút bình yên trong cuộc sống tránh xa mọi ồn áo náo nhiệt. Chắc chắn bạn sẽ không ngờ rằng ở Sài Gòn lại còn một nơi yên bình đến thế. 


Đảo Thạnh An ở Cần Giờ 

Đảo Thạnh An là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ ghé thăm, với bãi biển trong xanh cùng còn đường đá ven biển đẹp mơ màng, đảo Thạnh An đã trở thành địa điểm du lịch được yêu thích nhất ở Cần Giờ. Không chỉ có phong cảnh đẹp mà đảo Thạnh An còn nổi tiếng với các loại hải sản tươi sống thơm ngon. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét