Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Kiểu tóc nam undercut 2018 dành cho các bạn mặt dài

Mấy hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn 2 kiểu tóc trong những kiểu tóc nam undercut 2018 đó là kiểu tóc undercut cho các bạn mặt tròn và mặt vuông. Hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn một kiểu tóc nam undercut 2018 dành cho các bạn mặt dài

* Chủ đề: kiểu tóc nam undercut 2018

Những kiểu tóc nam undercut 2018 dành cho các bạn mặt dài

Các bạn có khuôn mặt dài cũng có khá nhiều sự lựa chọn về các kiểu tóc hiện nay. Nhưng đối với kiểu undercut này mình thấy 2 kiểu tóc sau đây sẽ thích hợp với các bạn sỡ hữu khuôn mặt dài nhất.

1. Kiểu tóc undercut xoăn nhẹ 


Kiểu tóc nam undercut xoan nhẹ thích hợp với các
 bạn có khuôn mặt dài 
Kiểu tóc này có tên như thế bởi những xới tóc của bạn sẽ nên uốn xoăn. Đặc biệt kiểu tóc này có thể khắc phục được nhược điểm mặt dài đáng kể. Bên cạnh đó kiểu tóc cũng khá thích hợp với những bạn có chiều cao khiêm tốn. Gần với kiểu undercut mái dài, kiểu tóc này chỉ phức tạp hơn ở chỗ là bạn để mái dài và uốn xoăn nó lại. Với kiểu tóc này bạn sẽ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn về bạn trong những buổi tùng hay ở bất kì đâu.

2. Kiểu tóc undercut đánh rối lộn xộn

Kiểu tóc undercut đánh rối lộn xộn phổ
biến ngày nay
 
Vẫn mang phong cách từ những kiểu tóc undercut. Đặc điểm nổi bật nhất của kiểu tóc này là nó không có một dạng cố định như những kiểu undercut khác, nó có thể được đánh rối lộn xộn để thích hợp với từng khuôn mặt. tuy nhiên ở phần mái người tạo mẫu tóc sẽ tỉa thành nhiều lớp để có độ phồng lớn nhất. Sau đó, dùng một chút gôm xịt để làm mềm tóc và dùng máy sấy cho tóc hơi xẹp xuống. Bước cuối cùng là làm rối tóc nhẹ nhàng để không làm mất nếp tóc.Kiểu tóc này có vẻ khá phức tạp vì trải qua nhiều khâu nhiều bạn sẽ e ngại tuy nhiên mình khuyên bạn nên thử 1 lần với kiểu tóc này và bạn sẽ mê mệt với nó ngay từ lần đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét