Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Những cách hóa trang halloween đơn giản nhất

Lễ hội halloween đã đến rồi bạn đã có kế hoạch chuẩn bị cho lễ hội háo trang sôi động này chưa? Sau đây là những cách hóa trang halloween đơn giản dành cho bạn. 

Xem thêm:

 http://doisongvietnam.vn/goi-y-cho-me-cach-hoa-trang-halloween-don-gian-cho-be-30988-12.html

1. Poison Ivy và Harley Quinn



Fan hóa trang thành Poison Ivy và Harley Quinn (Ảnh: Business Insider).


Tạo hình kì dị, khác biệt của nhân vật Harley Quinn quá phù hợp với dịp Halloween, hơn nữa mối quan hệ đồng tính giữa cô nàng và người tình cũ Poison Ivy cũng là đề tài vô cùng hấp dẫn với bất cứ mọt phim điện ảnh nào.

Cách hóa trang halloween thành  Harley Qinn cũng rất đơn giản . Những gì bạn cần: Tóc giả màu đỏ, lá cây và một bộ váy xanh cho Poison Ivy; Tóc giả túm hai bên, coóc sê, nơ cùng một gương mặt trang điểm kĩ càng cho Harley Quinn.

2. Ron và Harry 




Tình bạn thắm thiết giữa Ron và Harry (Ảnh: ScoopWhoop).


Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện cô nàng Hermione thông minh, xinh đẹp hóa ra chỉ là... nữ phụ đam mỹ? Nghe có vẻ không tưởng, nhưng đối với nhiều fan hâm mộ bộ truyện Harry Porter, Ron và Harry lại là một cặp đôi khá đẹp.

Hóa trang halloween thành Harrycũng rất đơn giản.  Những gì bạn cần: Áo choàng trường Hogwarts, cà vạt nhà Gryffindor, kính cho Harry và tóc giả màu đỏ cho Ron.


3. Peter Pan và thuyền trưởng Hook


Cặp "oan gia" Hook và Peter Pan (Ảnh: Business Insider).

 Vốn dĩ cả trẻ con lẫn người lớn trên toàn thế giới đều biết Peter Pan và Hook là kẻ thù không đội trời chung. Nhưng cũng chính vì thế mà việc hóa trang thành cặp đôi oan gia này lại trở thành lựa chọn vô cùng thú vị cho các cặp đồng tính.

Những gì bạn cần: Áo xanh, quần xanh, mũ xanh với chiếc lông màu cam cho Peter Pan; bộ trang phục màu đỏ, mũ đỏ với chiếc lông tím to sụ, và dĩ nhiên là cái móc ở tay cho Hook.

Xem thêm: 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét