Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Khám phá hương vị Đài Loan qua các thức uống tại Tocotoco

Mỗi khi nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc hay Nhật Bản, các bạn sẽ thường nghĩ ngay đến những món cay xé lưỡi đậm sắc đỏ của xứ sở kim chi hay những món gỏi, sushi từ cá tươi sống giàu chất dinh dưỡng nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc… Còn nhắc tới Đài Loan, sẽ khiến bạn nghĩ đến hương vị ẩm thực nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trà sữa Tocotoco –  đồ uống ngon mang đậm hương vị xứ Đài các bạn nhé!

Trà sữa ngon cùng bánh thơm tại Tocotoco

Tocotoco có nhiều cơ sở rải khắp Hà thành cho bạn thuận tiện đi lại bao gồm: số 341 Bạch Mai, Hai Bà Trưng; số 92 Cửa Bắc, Ba Đình; số 4B Hàng Bài, Hoàn Kiếm; số 19 Khâm Thiên, Đống Đa; số 157 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên…. Và thêm một cơ sở mới mở tại số 60 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Các cơ sở đều có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với tông màu vàng và xám chủ đạo.

Tocotoco mở cửa từ 8h đến 21h30 hàng ngày. Quán có chỗ để xe miễn phí và trông coi cẩn thận cho bạn. Nhân viên tại Tocotoco rất thân thiện, tận tình và phục vụ chu đáo.

Không gian của TocotocoKhông gian quán với hai màu chủ đạo: vàng và xám 

Tocotoco được biết đến và yêu thích nhờ dòng trà sữa Đài Loan ngon đúng điệu, đang làm mưa làm bão trong lòng giới trẻ Hà thành sành ăn. Trà sữa ở đây có vị ngọt dịu, mát lành, thơm thơm và có nhiều thạch dai dai, giòn giòn ăn kèm rất lạ miệng. Có nhiều hương vị trà sữa cho bạn lựa chọn như: trà sữa dâu tây, trà sữa rau câu, trà sữa bạc hà, trà sữa trân châu boba, trà sữa nếp cẩm… có giá 37k/cốc nhỏ và 42k/cốc to. Ngoài ra, bạn còn có thể tự chọn các loại topping uống kèm cho cốc trà sữa thêm vị đậm đà như matcha viên, trân châu sợi… với giá 7k/đĩa.

Trà sữa ngon tại Tocotoco

Đến với Tocotoco, không chỉ được thưởng thức món trà sữa truyền thống Đài Loan, bạn còn được khám phá nhiều loại thức uống thơm ngon khác như: bộ đôi việt quất và dâu tây sánh mịn, hương vị chua chua ngọt ngọt; các đồ uống đá xay với nhiều hương vị như xoài chín, mứt dâu tây; trà xanh thanh mát với vị đào, chanh leo, nho hay sữa vị nhài…, có giá từ 39k-42k/cốc.

Việt quất đá xay ngon thơm tại TocotocoViệt quất đá xay thơm ngon

Đặc biệt, ở Tocotoco còn có chè Xueshan – một loại chè truyền thống rất được yêu thích ở Đài Loan, vẫn còn là một món ăn mới tinh, chỉ có duy nhất tại đây. Chè Xueshan là sự kết hợp giữa nhiều hương vị như: trân châu; khoai lang vàng, tím sắt miếng; thạch; matcha viên; đậu đỏ; ý dĩ… cùng sốt creamer sánh mịn, thơm ngon, béo ngậy. Bát chè nhỏ có giá 46k và 59k một bát chè to.

che xueshan ngon

Tocotoco với những loại đồ uống ngon, thơm, được trình bày đẹp mắt hứa hẹn sẽ luôn là quán ruột cho bạn ghé qua  mỗi khi cuối tuần cùng những người thân yêu và bạn bẹ để thưởng thức hương vị tuyệt vời này .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét