Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Kết hợp mật ong với dạ dày để chữa viêm loét dạ dày hiệu quả

Đau dạ dày chắc hẳn đã làm bạn khó chịu và bắt đầu từ đây bạn sẽ không còn bao giờ gặp nó nữa. Hôm nay mình sẽ chia sẽ cho các bạn một vài bí quyết trị đau dạ dày tại nhà khá hiệu quả hiện nay. 


Mẹo nhỏ trị đau dạ dày bằng nghệ và mật ong

Mật ong chứa hàm lượng chất dinh dưỡng gồm nhiều vitamin và khoáng chất giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch và bảo vệ dạ dày. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng cân bằng dịch vị axit giúp giảm đau dạ dày.

Trong nghệ chứa nhiều chất curcumin có tác dụng tăng khả năng hoạt động của túi mật nhờ đó hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, là chất chống oxy hóa có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm loét và làm lành vết thương rất tốt. Ngoài ra, nghệ còn có thể ức chế khả năng sinh sôi của khối u trong dạ dày. Trong dân gian từ lâu nghệ đã được dùng để khắc phục chứng bệnh tiêu hóa như chướng bụng, đau bụng khó tiêu.



Cách sử dụng

Dân gian thường kết hợp mật ong với dạ dày để chữa viêm loét dạ dày hiệu quả. Dùng tinh bột nghệ hoặc củ nghệ vàng, mật ong tự nhiên nguyên chất. Mỗi ngày 2-3 lần, bạn lấy khoảng 20g bột nghệ, 1 thìa mật ong vào cốc nước (khoảng 200ml nước sôi để nguội) khuấy đều và uống trước bữa ăn 30 phút.Sử dụng bài thuốc liên tục trong vòng một tháng rưỡi sẽ thấy hiệu quả. Lưu ý đối với việc điều trị bằng các phương pháp tự nhiên này bạn cần phải kiên trì thực hiện không được bỏ cuộc để đạt được kết quả cao nhất nhé. Chúc các bạn sớm có được một dạ dày khỏe mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét