Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Hướng dẫn tự làm quà tặng noel cho bạn trai

Mùa giáng sinh 2017 đang đến rất gần, bạn muốn tự tay làm quà tặng noel cho bạn trai nhưng chưa nghĩ được phải làm gì? Sau đây là hướng dẫn tự làm quà tặng noel cho bạn trai mà bạn có thể tham khảo.

1. Bánh giáng sinh làm quà tặng noel cho bạn trai 


Các loại bánh quy với nhựng hình thù đáng yêu ngộ nghĩnh là một trong những món quà được nhiều bạn gái lựa chọn làm quà cho bạn trai của mình vào dịp noel.


Chiếc bánh quy được trang trí thành cây thông giáng sinh 

Những chiếc bánh quy xinh xắn được trang trí bằng kẹo đường đầy màu sắc là một món ăn truyền thống không thể thiếu trong ngày lễ giáng sinh. Nếu bạn không có lò nướng bánh thì bạn có thể mua bánh quy có sẵn sau đó trang trí bằng kẹo đường theo ý thích của mình. Các nguyên liệu trang trí bánh quy bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị. 


Ngoài bánh quy truyền thống bạn có thể thay thế bằng macaron. Những chiếc bánh macaron được trang trí thành hình chú tuần lộc đáng yêu sẽ là món quà noel dành cho bạn trai của mình.


2. Làm socola tặng bạn trai vào ngày giáng sinh 


Bạn có thể mua socola thỏi ở siêu thị sau đó chưng cách thủy và cho vào khuôn để tạo hình, bạn dùng kẹo màu hoặc socola trắng để trang trí theo ý thích của mình. 



Một trong những quà tặng Giáng sinh tự làm rất thú vị đó là hột socola nóng hay trà hoặc cafe. Đây là món quà rất đơn giản, dễ thương và tuyệt vời dành tặng đồng nghiệp hay hàng xóm...





 Chỉ cần gói một túi socola nóng, một túi nhỏ kẹo dẻo và một vài thanh quế. Nếu muốn thêm chút sáng tạo, bạn có thể đặt tất cả những thứ này trong một lọ thủy tinh tự trang trí.

Hy vong với những gợi ý của chúng tôi bạn sẽ tìm được ý tường làm quà noel cho bạn trai của mình. Với những ý tưởng này chúng tôi mong rằng bạn và người ấu sẽ có một mùa giáng sinh thật vui vẻ và hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét