Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Thiệp chúc mừng 20/11 đẹp

 Hằng năm cứ đến những ngày đầu tháng 11 ngày càng có những hoạt động chào mừng hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, dù còn đang đi học hay đã khôn lớn trưởng thành nhớ và biết ơn tới thầy cô giáo của mình - Những người đã dìu dắt, dậy dỗ chúng ta những bài học, kiến thức vô giá. Hình ảnh những bông hoa, những lời chúc chân thành gửi tặng đến thầy cô giáo là một trong những hình ảnh ngày 20/11 đẹp nhất. 






Dưới đây là một số mẫu thiệp  chúc mừng 20/11 đẹp được thiết kế sẵn với những lời chúc lời cảm ơn ý nghĩa, các bạn có thể gửi đến thầy cô mình thông qua email, facebook hoặc điện thoại. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng những phần mềm chỉnh sửa ảnh để thêm những lời chúc riêng của mình tới thầy cô giáo.












Trong ngày này học sinh thường tặng hoa biếu quà cho các thầy cô giáo, hoặc gửi những lời chúc mừng thầy cô giáo ngày 20 tháng 11 ý nghĩa nhất, hay những mẩu tin nhắn độc đáo ý nghĩa, tin nhắn sms xếp hình chúc mừng ngày nhà giáo 20/11 đẹp nhất, hay những bài thơ hay về tình thầy trò (Thơ về thầy cô giáo nhân ngày 20-11 ý nghĩa hay nhất).

Xem thêm: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét