Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Quà tặng noel cho bạn trai giá trẻ


Mùa giáng sinh 2017 đang đến rất gần, nhiều người đã bắt đầu tìm mua những món quà noel dành cho bạn bè , người thân của mình. Bạn là sinh viên chưa có điều kiện kinh tế nhưng vào dịp noel này bạn vẫn muốn tìm quà tặng noel cho bạn trai? Sau đây là một vài gợi ý những món quà noel giá trẻ dành cho bạn.


Xem thêm:

Sự kiện giáng sinh 2017



 Tự làm quà noel tặng bạn trai 


Những món quà tự tay bạn làm vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí và vừa có ý nghĩa hơn những món quà mua từ cửa hàng quà tặng. Bạn có thể làm bánh quy, đan len, nhũng vật lưu niệm nhỏ xinh tái chế từ các vật dụng cụ. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể nấu một bữa ăn cho hai người vào đêm giáng sinh, đó tuy là những món quà đơn giản nhưng chắn chắn sẽ làm cho người nhận cảm thấy hạnh phúc. 



Làm bánh quy tặng bạn trai vào dip noel 


Quà noel cho bạn trai tái chế từ vật dụng cũ


Tự làm thiệp noel làm quà cho bạn trai 

Nhắc đến những món quà noel giá rẻ cho bạn trai thì không thể không kể đến những tấm thiệp noel tự làm với những lời chúc chân thành.Những tấm thiệp scrapbook đẹp lung linh cùng một tấm ảnh đẹp lưu giữ kỉ niệm là món quà giáng sinh độc đáo khiến cho người nhận bất ngờ và cảm động đấy.





Không cần quá khéo léo, chỉ cần bạn sáng tạo và tỉ mỉ một chút là cuốn scrapbook siêu dễ thương đã hoàn thành. Đừng quên ghi thêm những lời ngọt ngào mà bạn muốn gửi đến chàng lên đấy nhé!

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai ngày noel với phong cách handmade sẽ khiến chàng càng thêm yêu bạn hơn đấy







0 nhận xét:

Đăng nhận xét