Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Tặng quà noel cho bạn trai ở xa


Lễ hội giáng sinh đang đến gần, bạn và người yêu đang yêu xa, không thể ở bên nhau tong dịp noel 2017 này, bạn muốn dành tặng cho bạn trai mình một món quà noel bất ngờ để gắn kết tình cảm của hai người nhưng chưa nghĩ ra được ý tưởng nào? Sau đây sẽ là một vài gợi ý quà tặng noel cho bạn trai ở xa, hy vọng chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được món quà ưng ý cho mình.

Xem thêm: Sự kiện giáng sinh 2017

1. Một chuyến đi bí mật làm quà tặng noel cho bạn trai 




 Hãy chuẩn bị một chuyến du lịch thú vị, nhưng hoàn toàn giấu kín nơi đến. Hai bạn có thể tự do tận hưởng những ngày cuối tuần, hay một cuộc “trốn chạy” khỏi cuộc sống thường nhật để hâm nóng tình cảm. Việc giấu kín địa điểm sẽ giúp cuộc phiêu lưu nhiều màu sắc hơn, đừng quên chuẩn bị những lời nói ngọt ngào và bữa tối lãng mạn trên cuộc hành trình. Việc xuất hiện bất ngờ trước mặt bạn trai vào dịp giáng sinh sẽ là quà tặng noel cho bạn trai khiến người kia rất bất ngờ và hạnh phúc. 


2. Tự thu âm bài hát làm quà tặng noel cho bạn trai ở xa 


Còn gì hạnh phúc hơn khi đươc nghe người yêu hát tặng mình vào dịp giáng sinh, những bài hát có ca từ giống với tình yêu của hai người sẽ là món quà mang giá trị tinh thần rất lớn, món quà ngọt ngào này sẽ gắn kết tình cảm của hai người. 


Một bài hát làm quà tặng noel cho bạn trai ở xa là một món quà khá ngọt ngào 

Đối với những cặp đôi yêu xa, để giữ gìn tình cảm đôi khi khá khó khăn vì trở ngại địa lý, vì thế những món quà tặng cất giữ thông điệp yêu thương cùng sự quan tâm chân thành là rất cần thiết. Nhất là những bạn có người yêu ở nước ngoài, điều kiện sống và sinh hoạt có đôi phần hiện đại hơn. Vì thế giải pháp tốt nhất là những món quà tượng trưng, chứa đựng ý nghĩa tinh thần, hoặc những vật dụng nhỏ nhắn nhưng lại hữu dụng.


3. Tặng người yêu 1 video về 1 ngày của bạn làm quà noel 




Khi bạn đang hẹn hò với một người sống ở xa, bạn có thể bỏ lỡ những điều thường ngày mà hai bạn có thể thực hiện cùng nhau như các cặp đôi gần nhau. Hãy để bạn trai của bạn cùng có mặt trong cuộc sống hàng ngày của bạn bằng cách thực hiện một video clip. Như vậy, anh ấy có thể xem chúng khi muốn dành thời gian để dành cho bạn.


Bạn có thể mang theo máy quay và quay lại khi mình ăn sáng, chuẩn bị làm việc, mua sắm, đọc sách, đi học, tập thể dục,…Chỉ cần như vậy thôi là chàng đã có được những khoảnh khắc hệt như đang ở rất gần bạn. Món quà này có lẽ là rất thú vị dành cho chàng đó. Hãy thử bắt đầu một ngày mới với chiếc camera để tạo nên một video clip dễ thương nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét