Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất


Sau đây là những gợi ý quà tặng 20/11 cho cô giáo của bạn. Hy vọng với những gợi ý này bạn có thể lựa chọn được món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo của mình, món quà này thay cho lời cảm ơn của bạn đối với người đã truyền đạt cho mình những kiến thức nền tảng của cuộc đời.

Thiệp mừng làm quà tặng 20/11 cho cô 



Thiệp thường được lựa chọn để gửi lời chúc mừng đến thầy cô. Thị trường thiệp hiện nay khá phong phú với rất nhiều kiểu được thiết kế cho ngày Nhà giáo Việt Nam. Tuy nhiên, một cánh thiệp đẹp cũng không quan trọng bằng lời chúc mừng được nắn nót từ bàn tay của các em học sinh yêu thương. Quà tặng ngày 20/11 cho Thầy cô chủ yếu là bày tỏ lòng biết ơn của các thế hệ học trò chứ nó không nằm ở giá trị vật chất, đôi khi một tấm thiệp nhò, một lời hỏi thăm của học trò cũ cũng đã khiến thầy cô rất hạnh phúc. 

Những gợi ý khác về quà tặng 20/11 cho thầy cô

Bên cạnh những món quà chỉ mang tính tinh thần như hoa tươi, thiệp… thì có rất nhiều thứ bạn nên cân nhắc khi lựa chọn làm quà tặng cho thầy cô.


- Đồ thời trang: Đây cũng là một món quà ý nghĩa, đơn giản dành cho thầy cô nhân ngày 20-11. Tuy nhiên nếu không biết rõ sở thích của mỗi người thì không nên chọn loại tặng quà này.
- Trang sức, mỹ phẩm: Đây cũng là những loại quà khá kén người. Đồ trang sức có giá trị cao nhưng nó lại hơi thiên về “vật chất” và dễ gây hiểu lầm. Còn mỹ phẩm, chắc chắn phải hợp mới dùng được.



- Phong bì: Nhiều người cho rằng đây là một món quà thiết thực trong thời buổi kinh tế khó khăn. Cứ bỏ phong bì một khoản tiền để các thầy cô thích gì thì mua. Tuy nhiên, tất cả các món quà bằng phong bì sẽ bị lãng quên nhanh chóng, ngay cả với những người “tặng nó”.
Các bạn cũng nên lưu ý, ý nghĩa ngày này là để chúng ta tỏ lòng biết ơn các thầy cô, nên các bạn đừng quá quan trọng về món quà cũng như giá trị của món quà. Quan trọng là tấm lòng của mọi người dành cho thầy cô, đừng vì những giá trị vật chất mà đánh mất đi ý nghĩa cao đẹp của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét