Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

MC Huyền Ny mách bí quyết chăm con cho những ông bố bà mẹ bận rộn

Vợ chồng Ny cũng suy nghĩ vận dụng hết bộ não của những người lớn trong nhà không lẽ mình chịu thua đám con nít hay sao?

MC Huyền Ny mách bí quyết chăm con cho những ông bố bà mẹ bận rộn
MC Huyền Ny mách bí quyết chăm con cho những ông bố bà mẹ bận rộn
Sinh trưởng ở Châu Á nhưng lớn lên ở trời tây, tính cách Huyền Ny mang tư tưởng hiện đại, mới mẻ trong cuộc sống và đặc biệt trong cách nuôi dạy con, từ việc phát triển nhân cách đến những thói quen nhỏ hàng ngày.
Dẫu lịch làm việc dày đặc vì thường góp mặt trong những chương trình lớn ở Việt Nam và hải ngoại, MC Huyền Ny vẫn luôn đặt gia đình ở vị trí ưu tiên số một.
Mới đây, MC Huyền Ny đã chia sẻ với PV những bí quyết, những kinh nghiệm trong việc dạy con cái với những ông bố  bà mẹ bận rộn.
- Không ít bà mẹ kêu rằng thật khó khi vừa làm việc ở nhà và phải vừa chăm con. Chị có bí quyết gì không?
Là phụ nữ, cân bằng giữa sự nghiệp, chăm sóc con cái và giữ mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với chồng luôn luôn là một điều rất khó khăn. Mình có công ty chuyên hướng dẫn các khoá học về sức khỏe và làm đẹp online nên kinh nghiệm làm việc ở nhà mình không quá lạ lẫm. 
Nếu các bạn thấy có ai đó đang làm hết cả ba việc mà họ trông thư thả như không làm thì hoặc là họ có sự trợ giúp ở phía sau hoặc là có sự sắp xếp, phân chia thời gian vô cùng khoa học. Mình có sự kết hợp của cả hai. 
Chúng mình may mắn có bà phụ chơi với các cháu khi công việc vô cùng bận rộn hoặc khi cả 2 vợ chồng tập thể dục cùng nhau nhưng điều hành, quán xuyến toàn bộ công việc trong nhà, các hoạt động vui chơi, ăn học, thực đơn ăn uống ngày năm đến sáu bữa của các con thì đều tự tay một mình mình sắp xếp. 
Mình tin là chỉ có bàn tay, tình yêu và khối óc của những người mẹ cùng với sự theo sát mỗi ngày mới có thể nuôi dưỡng nên những đứa con chất lượng. Vả lại đó cũng là một thiên chức tuyệt vời khi được làm mẹ chứ con mình mà giao cho người khác nuôi dưỡng thì chúng ta chỉ có công sinh chứ không có công nuôi dưỡng và thiên chức làm mẹ do đó cũng bị mất đi phần nhiều
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét