Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Cách thay đổi ngoại hình dành cho bạn gái

Thay đổi ngoại hình để trông dễ nhìn hơn, gây thiện cảm với người đối diện chính là mong muốn của rất nhiều bạn gái. Bạn đang có ý định thay đổi ngoại hình của mình, bạn thật sự muốn hoàn toàn "lột xác" nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn những bước khởi đầu trong hành trình thay đổi ngoại hình của mình.



Thay đổi ngoại hình bằng cách dưỡng da 



Câu nói "nhất dáng, nhì da" quả thật là đúng trong mọi trường hợp, một trong những nguyên nhân khiến các bạn gái mất tự tin chính là làn da mặt có nhiều khuyết điểm như mụn, tàn nhang, nám, da mặt không đều màu,..nếu như bạn muốn thay đổi ngoại hình của mình thì việc học cách dưỡng da đúng cách là điều đầu tiên bạn phải làm. Sau đây là những bước dưỡng da cơ bản cho người mới bắt đầu mà bạn có thể tham khảo

Tẩy trang, làm sạch 

Một trong những bước dưỡng da cơ bản mà bạn nên bắt đầu chính là bước tẩy trang, sau 1 ngày tiếp xúc với khói bụi, hóa chất, ánh nắng mặt trời, nếu như chỉ sửa bằng sửa rữa mặt thì không thể làm sạch sâu những bụi bẩn ẩn dưới da, vì thế bạn nên sử dụng nước tẩy trang để làm sạch sâu lớp bụi bẩn dù khi bạn không trang điểm. Nếu như có điều kiện thì bạn có thể sử dụng máy rửa mặt để làm sạch sâu mà tránh lạm dụng quá nhiều các loại hóa chất, một số thương hiệu máy rửa mặt được đánh giá cao hiện nay: máy rửa mặt Halio, Foreo.



Dưỡng ẩm 

Một trong những quan niệm sai lầm của các bạn gái trong dưỡng da chính là không dưỡng ẩm cho da dầu, chính vì không được cung cấp độ ẩm thích hợp nên da phải tiết ra lượng một lượng dầu để tự làm ẩm, đó cũng chính là nguyên nhân chính gây ra mụn. Chính vì thế dù cho da bạn thuộc loại da khô hay da thiên dầu thì bạn cũng nên tìm những sản phẩm dưỡng ẫm cho riêng mình, một số sản phẩm dưỡng ẩm được nhiều người đánh giá cao hiện này: mặt nạ ngủ laneige, kem dưỡng cấp ẩm laneige, kem dưỡng vichi,..đây đều là những sản phẩm tầm trung, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Chống nắng

Sau khi đã thực hiện các bước dưỡng da và dưỡng ẩm mà không chống nắng thì những công đoạn dưỡng ra trước đó xem như vô hiệu, theo một nghiên cứu gần đây thì phụ nữ Nhật được đánh giá là có làn da đẹp và khỏe nhất thế giới, một trong những nguyên nhân chính là phụ nữ Nhật rất xem trọng việc sử dụng kem chống nắng, người nhật cho đến hơn 50% chi phí mua mỹ phẩm để đầu tư vào kem chống nắng, do đó bạn có thể phần nào thấy được tầm quan trong của kem chống nắng trong việc dưỡng da.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét