Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

CEO Trần Quý Thanh chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp cho giới trẻ



Câu nói của ông luôn đúng: “Bạn hãy chuyên nghiệp trước khi xin vào môi trường chuyên nghiệp”, hầu hết đa phần các bạn trẻ đi xin việc đều mong muốn làm trong một môi trường chuyên nghiệp đó là những gì giám đốc Tân hiệp Phát khuyên các bạn.

Xem thêm tin tức liên quan khác: 



Ông Trần Quý Thanh, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát


Là một trong những doanh nhân nổi tiếng và thành đạt, ông Trần Quý Thanh, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát có cả một kho tàng kinh nghiệm về khởi nghiệp. Mới đây, người đàn ông “thét ra lửa” Trần Quý Thanh đã có những chia sẻ rất hữu ích về vấn đề chuyên nghiệp trong công việc.

Theo ông Trần Quý Thanh, mấy chục năm làm việc, phỏng vấn cả triệu người xin việc, câu nói “thích làm trong môi trường chuyên nghiệp” ông đã “nghe đến phát ngán”. Ai cũng nói môi trường chuyên nghiệp nhưng không mấy người biết chuyên nghiệp là gì. Đa số các bạn trẻ hình dung, môi trường chuyên nghiệp là công ty thật to, bàn ghế thật sang, ăn mặc đồng phục váy áo thật dẹp, lương cao, có kỳ nghỉ hè, nghỉ đông như Tây… Nhưng theo ông Trần Quý Thanh, những điều trên là “sai bét”.

“Môi trường chuyên nghiệp không phải là những thứ đó, mà là một quy trình vận hành, tổ chức sản xuất, quản lý điều hành khoa học và hiện đại. Và mỗi một con người là một mắt xích, công đoạn trong quy trình đó.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét