Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Tiểu sử của CEO - Trần Quí Thanh


Tiến sĩ Trần Quí Thanh là người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, đây là một công ty hàng đầu trong ngành FMCG tại Việt Nam, và cũng là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Bắt từ một cơ sở nước giải khát nhỏ tiến sĩ Trần Quí Thanh với sự mài mò vượt qua bao khó khăn vất vả trên chặn đường tiến đến thành công ông đã gầy dựng lên công ty Tân Hiệp Phát đi đầu trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp nước giải khát ở Việt Nam.



Hiện nay, Tiến sĩ Trần Quí Thanh hướng đến việc sản xuất dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và đã đạt được Thương hiệu quốc gia nhiều năm liền, đó là: Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number1 và Trà xanh không độ.

Để đáp ứng về dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam, Tiến sĩ Trần Quí Thanh đã mạnh dạn đầu tư 10 dây chuyền sản xuất Aseptic của Đức, Ý hiện đại nhất thế giới, cùng với nhiều nhà máy hiện đại ở cả 3 miền đất nước, đủ khả năng cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng thuộc 63 tỉnh thành của Việt Nam, và đồng thời xuất khẩu đến 16 quốc gia trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét