Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Ra mắt cuốn sách chuyện Nhà Dr. Thanh


Hé lộ những bí mật đằng sau câu chuyện thương trường, sau cái vẻ lạnh lùng, quyết đoán có phần đáng sợ của người đứng đầu gia tộc.

Mới đây nhất cô gái có biệt danh "tỉ đô" đã cho ra mắt cuốn sách " Chuyện Nhà Dr. Thanh" đúng vào dip Ngày của Cha và Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2017. Cô gái đó chính là Trần Uyên Phương con gái của Ceo Trần Quí Thanh và cũng chính là một trong những nhân vật chính trông cuốn sách ấy.
viết về gia đình của mình đã lập tức gây “bão” và cháy hàng với 100.000 bản in đầu tiên.
 


Đây được đánh giá một trong những hiện tượng của ngành xuất bản. Không chỉ là một cuốn sách “gối đầu gường” về các bài học trong kinh doanh, “Chuyện nhà Dr. Thanh” được đánh giá là kể lại một cách “chân thực và trần trụi” nhất về gia tộc bí ẩn nhất nhì Việt Nam. Ẩn sâu trong đó là những giá trị to lớn về tình cảm gia đình. Hiện tại “Chuyện nhà Dr. Thanh” đang được bán tại website https://tranquithanh.com/

Sơ lược về Tiến sĩ Trần Quí Thanh
Tiến sĩ Trần Quí Thanh là người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, đây là một công ty hàng đầu trong ngành FMCG tại Việt Nam, và cũng là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Bắt đầu khởi nghiệp năm 1994 từ một cơ sở nước giải khát nhỏ tiến sĩ Trần Quí Thanh sau nhiều năm nghiên cứu sản xuất và bán ra thị trường nhiều sản phẩm nước uống đa dạng. Sau nhiều năm tâm huyết mài mò nghiên cứu sản xuất và bán ra thị trường các loại nước giải khát đa dạng. Tân Hiệp Phát trở thành công ty đi đầu trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp nước giải khát ở Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ lớn từ nước ngoài. 

Xem thêm 

Tiểu sử CEO - Trần Quí Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét