Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Những mẫu tóc nam được yêu thích nhất năm 2018

Năm 2018 một năm đánh dấu sự phát triển và ra đời cũng nhiều loại hình thời trang công nghệ ..v.. Cùng theo xu hướng đó nhiều mẫu tóc nam được các bạn trẻ đánh giá là hot nhất năm bởi nó mang lại cho các bạn nam phong cách lịch lãm, lãng tử và đầy quyến rủ menly. Cùng điểm qua một vài mẫu tóc nam đẹp 2018 bên dưới nhé các bạn.

Một số mẫu tóc nam hot nhất năm 2018


1. Kiểu tóc undercut phong cách Eclectic




Có lẻ các bạn đã quá quen thuộc với kiểu tóc undercut dành cho nam đúng không. Kiểu tóc được nói đến đầu tiên đó là kiểu undercut phong cách Eclectic. Nghe tên có vẻ khó hiểu quá nhỉ, nhưng thật ra kiểu tóc này khá đơn giản và thích hợp với các bạn có trán lạnh, mặt gầy, cằm vuông. Chỉ cần bạn cắt cao ở 2 bên rồi dùng keo vuốt nhẹ 1 phàn sang bên còn lại thế là đã có ngay một kiểu tóc mới rất nam tính và lịch lãm rồi .


2. Kiểu tóc undercut tóc thưa





Mẫu tóc thứ 2 tui muốn nhắc đến cũng là 1 kiểu undercut nhưng nó không quá nhiều tóc như kiểu trên. Kiểu này rất thích hợp với những bạn thích tóc ít mà vẫn mang lại cho bạn một vẻ nam tính mạnh mẽ. Khá là đơn giản bạn chỉ việc cắt ngắn và cao hơn ở 2 bên và phía trên cũng thế đến khi nào bạn thấy hợp thì dừng lại. Không cầu kì nhưng cực kì nam tính nhé, đặc biệt với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với bất kì loại hình thời trang nào mà bạn thích


3. Kiểu tóc quiff



Qua 2 kiểu trên bạn đã chọn cho mình được kiểu nào chưa. Nếu những vẫn không thích thích những kiểu tóc undercut bạn có thể tham khảo qua kiểu quiff này nhé. Đây là kiểu tóc thích hợp với những bạn yêu thích phong cách có một chút dân chơi sành điệu nhưng nó cũng toát lên vẻ đẹp nam tính và lịch lãng cho những người thành đạt. Bạn có thể tham khảo hình trên để cắt hay cũng có thể tự ý theo ý muốn của bạn.


4. Textured crop



Nếu bạn là một người yêu thích những kiểu tóc nhiều thì bạn có thể thử ngay kiểu này đấy. Cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó khá nam tính và lãng tử cho các bạn nam đang hẹn hò với cô bạn nào đó. Để tóc dài uốn xoăn rồi vuốt ngược lên trên đây chính là đặc điểm của kiểu này.

Trên đây mình muốn giới thiệu cho bạn 4 kiểu tóc đang hot trong năm 2018. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu tóc thích hợp nhất nhé .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét