Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Các loại sữa ngoại nhập giúp trẻ tăng cân nhanh chóng


Sữa là nguồn cung cấp dưỡng chất chủ yếu cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, hiện nay các loại sữa ngoại nhập được các bà mẹ Việt ưu tiên chọn lựa, sau đây là danh sách các loại sữa nhập được đánh giá cao trên thị trường hiện nay 

Sữa béo Clinutren - Nga


- Sữa béo Clinutren Junior là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nestle Health Sceince nổi tiếng của Nestle. Đây là dòng sản phẩm dành cho những trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng, mới ốm dậy, mới phẫu thuật, biếng ăn, chậm lớn...


- Sữa dành cho trẻ em giai đoạn 1-10 tuổi. Vị thơm, béo ngậy, hỗ trợ tăng cân cực tốt, hợp khẩu vị ngay cả với những trẻ khó ăn nhất.

- Sữa béo Clinutren chỉ có hộp 400g, giá dao động: 350.000đ - 400.000đ.

Sữa tăng cân Nutren - Thụy Sĩ


- Sữa tăng cân Nutren Junior của Nestle Thụy Sĩ cũng là một sản phẩm thuộc dòng Nestle Health Sceince. Sữa rất nổi tiếng ở Việt Nam nhờ hiệu quả tăng cân an toàn và nhanh chóng.


- Sữa đặc biệt dành cho trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng nặng, biếng ăn, chậm lớn.

- Độ tuổi khuyến cáo sử dụng sữa tăng cân Nutren là trẻ từ 1-10 tuổi.

- Tại Việt Nam sữa Nutren Junior có giá từ 500.000đ.

Sữa Kid Essentials - Úc


- Sản phẩm thứ ba nằm trong dòng Nestle Health Sceince của Nestle là sữa Kid Essentials đến từ Úc. Đây là dòng sữa tăng cân cực kỳ nổi tiếng được các bà mẹ Việt Nam sử dụng cho con.


- Sữa Kid Essentials cho hiệu quả tăng cân rất khoa học, hỗ trợ hệ miễn dịch và đề kháng của trẻ phát triển tối ưu. Vị vani của sữa thơm ngon, dễ uống, hợp khẩu vị của trẻ em.

- Cũng như sữa Clinutren và Nutren, Kid Essentials khuyến cáo độ tuổi sử dụng từ 1-10 tuổi.

- Giá của sữa Kid Essentials khoảng 530.000đ - 580.000đ.

Sữa Pediasure nắp tím - Úc

- Sữa Pediasure nắp tím đến từ Abbott - Úc là sữa tăng cân nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều thời điểm sữa thường rơi vào tình trạng cháy hàng do nhu cầu của các bố mẹ với dòng sữa này là quá lớn.


- Pediasure nắp tím là dòng sữa năng lượng rất cao, hỗ trợ trẻ tăng cân nhanh chóng và an toàn. Pediasure nắp tím được khuyến khích sử dụng cho trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn, ốm dậy...

- Độ tuổi sử dụng sữa: trẻ từ 1-10 tuổi.

- Pediasure Úc nắp tím chỉ có loại hộp 800g, giá khoảng 765.000đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét