Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Kiểu tóc nam undercut 2018 hot nhất cho các chàng

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các kiểu tóc nam undercut 2018 hot nhất cho các chàng.Với những kiểu tóc đẹp sẽ mang lại cho các chàng trai vẻ phong lưu lịch lãm và đầy quyến rũ. Nào cũng điểm qua một số kiểu tóc bên dưới đây nhé.

Kiểu tóc nam undercut 2018 cho các chàng thêm nam tính, lịch lãm, mạnh mẽ

Để lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp với bộ thời trang mà bạn thích thật sự không phải dễ tý nào. Thế nhưng sẽ khá dễ dàng hơn với những kiểu tóc undercut vì nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại hình thời trang khác nhau.

1. Kiểu tóc nam undercut phong cách cổ điển


Kiểu tóc nam undercut phong cách cổ điển
Đây là kiểu tóc được cắt sát xung quanh và phần mái để dài từ 5-7cm, phần tóc mái được chải dựng cứng. Đôi khi, chúng còn được nhấn nhá thêm với những đường cạo ấn tượng. Một kiểu tóc khá phù hợp với nhưng bạn yêu thích phong cách xì teen.

2. Kiểu tóc nam undercut ngắn cả đỉnh đầu



Kiểu tóc nam undercut ngắn cả đỉnh đầu
Với kiểu tóc này bạn không cần phải quá cầu kì bởi nó khá là đơn giản chỉ cần bạn cắt cao lên ở 2 bên một chút vừa đủ không quá dài cũng không quá ngăn và sau đó để tóc hơi nhiều ở phía trên đỉnh đầu là có ngay một kiểu tóc mới lạ. Kiểu này phù hợp với các bạn mặt dài trán rộng, rất thích hợp cho các bạn doanh nhân vì nó mang lại vẻ lịch sự và đầy lịch lãm.

3. kiểu tóc nam undercut ngắn


kiểu tóc nam undercut ngắn
Nếu bạn không thích kiểu tóc trên bạn có thể thử qua kiểu tóc undercut ngắn này. Trái ngược với kiểu undercut ngắn cả đỉnh đầu trên kiểu tóc này bạn cần cắt sát và cao hơn ở 2 bên nhưng ngược lại bạn cần để dài hơn ở đỉnh đầu và có thể dùng keo vuốt tóc vuốt lên để tạo phong cách nếu bạn thích. Kiểu tóc mang lại cho bạn vẻ trẻ trung và nam tính.

4. Kiểu tóc nam undecut phong cách Eclectic



Kiểu tóc nam undecut phong cách Eclectic
Kiểu tóc undercut phong cách eclectic là sự kết hợp của 2 hướng cổ điển và hiện đại. Đây chính là kiểu tóc đẹp phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt và mọi phong cách thời trang hiện có. Kiểu này phù hợp với những người trán lạnh, mặt gầy, cằm vuông. Bạn có thể cách cao lên 2 bên mà dùng keo vuốt về 1 bên tóc dài hơn để tạo ra mẫu tóc đẹp này.

Trên đây là một số kiểu tóc nam undercut 2018 đẹp. Vì điểm đặc biệt của kiểu tóc undercut là nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại hình thời trang khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu tóc mình thích mà không phải lo nó có hợp với thời trang của mình không. Chúc các bạn thành công !!!

>> Xem tin thêm: Tính cách của phụ nữ mệnh sơn đầu hỏa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét