Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Kiểu tóc nam undercut 2018 dành cho các bạn mặt vuông

Hôm trước mình đã chia sẻ cho các bạn một số kiểu tóc nam undercut 2018 dành cho các bạn có khuôn mặt tròn rồi. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những kiểu tóc nam undercut 2018 dành cho các bạn có khuôn mặt vuông.

* Chủ đề: Kiểu tóc nam undercut 2018

Một số kiểu tóc nam undercut dành cho các bạn mặt vuông

Những kiểu tóc undercut chưa bao giờ là lỗi thời. Vì mỗi kiểu tóc mang lại cho bạn một phong cách riêng và undercut cũng là một trong kiểu tóc được yêu thích nhất bởi giới trẻ ngày nay. Dưới đây là một số kiểu underct dành cho các bạn có khuôn mặt vuông.

1. Kiểu undercut để chóp dài 


Kiểu tóc undercut để chóp dài

Những bạn có khuôn mặt vuông đôi khi sẽ có các giác ngắn cho nên nếu các bạn để một kiểu tóc có phần chóp ở đỉnh dài hơn thì nhìn sẽ cân đối và hài hòa hơn. Chính vì thế kiểu tóc undercut để chop dài là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho các bạn. Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo vào những dịp đi chơi trong mùa hè sắp đến.

2. Kiểu undercut mái ngắn


Kiểu tóc undercurt mái ngắn

Nếu bạn không thích để tóc dài như trên bạn có thử qua kiểu tóc undercut mái ngắn này. Với phần tóc ở mái được cắt ngắn và tỉa mỏng hơn bình thường bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và đem lại vẻ tươi sáng hơn cho khuôn mặt của bạn. Kiểu mái ngắn này cũng khá dễ dàng kết hợp với những loại thời trang khác nhau, ngoài ra nó còn mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, sinh động và cực kì là quyến rũ từ mọi ánh nhìn .


Trên đây là 2 kiểu tóc nam undercut 2018 dành cho các bạn mặt vuông đang được các bạn trẻ quan tâm nhất. Chúc các bạn thành công với 2 kiểu tóc này nhé !

Xem lại bài trước: Kiểu tóc nam undercut 2018 dành cho các bạn mặt tròn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét