Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Những sản phẩm trị rạn da cho bà bầu

Rạn da là vấn đề của hầu hết chị em phụ nữ khi mang thai, nguyên nhân của rạn da là do tăng cân quá nhanh trong thời gian mang thai, rạn da nếu để càng lâu thì càng khó chữa chính vì thế ngay từ khi có dấu hiệu rạn da thì bạn nên chữa trị ngay, cách đơn giản được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là sử dụng các sản phẩm bôi ngoài da.

Xem thêm tin tức liên quan khác: 

Cách tính ngày rụng trứng để sinh con gái


1. Nature's Bounty Vitamin E-Oil


E-Oil là tinh dầu vitamin E được chiết xuất tinh khiết từ thực vật, có thể dùng để uống hoặc thoa trực tiếp lên da giúp cung cấp vitamin E làm đẹp da cho cơ thể. Vitamin E cũng là hoạt chất thần kỳ trong việc nuôi dưỡng da, làm sáng và chống rạn da.


Với ưu điểm là dạng tinh dầu nhưng thấm nhanh, không bết dầu khi thoa lên da, giá cả hợp lý đối với sản phẩm dạng tinh dầu tinh khiết, đây chính là sản phẩm chống rạn da "ngon-bổ-rẻ" dành cho các chị em. Tuy nhiên E-Oil không phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu đâu nhé!
2. Bio-Oil


Lý do hầu hết các chị em đều hài lòng khi sử dụng Bio-Oil là do đây là sản phẩm chống rạn duy nhất có chứa dầu PurCellin, dễ dàng hấp thụ sâu vào da, tăng độ ẩm, giúp da đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, sự kết hợp của Vitamin A, Vitamin E, tinh dầu calendula, hoa oải hương, hương thảo và hoa cúc giúp BioOil có mùi hương vô cùng dễ chịu.

Với kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn dính, chỉ cần chăm chỉ đều đặn sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành các vết khô, sẹo, rạn da hiệu quả.

3. Mother's Special Blend Skin Toning Oil

Loại dầu dưỡng này lại có thành phần kết hợp giữa dầu dừa, dầu hạnh nhân, bơ ca cao và nhiều loại vitamin đem lại hiệu quả dưỡng ẩm và làm đều, làm sáng tông da. Sản phẩm có hương thơm tự nhiên của bơ ca cao nguyên chất; không có hóa chất hay chất bảo quản. Tuy nhiên thì so với những sản phẩm khác cùng giá thành, Mother's Special Blend Skin Toning Oil không hiệu quả bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét