Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Mẹo nhỏ cách trị đau dạ dày tại nhà hiệu quả nhất

Một trong những căn bệnh rất thường gặp trong cuộc sống và có thể nói hầu như ai ai cũng từng mắc phải căn bệnh này. Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn một mẹo nhỏ về cách trị đau dạ dày tại nhà hiệu quả nhất


Bột nghệ và mật ong



trị đau dạ dày tại nhà hiệu quả nhất với nghệ tươi và mật ông chúa

Từ xưa đến này nghệ luôn luôn được sử dụng để trị các căn bệnh và ngoài ra có còn tác dụng làm đẹp. Đặc biệt hơn nghệ vàng có tác dụng chống loét dạ dày, giảm tiết dịch vị và nhờ tinh dầu nghệ có tính kiềm nên giúp làm giảm độ acid của dịch vị. Nghệ vàng còn có tác dụng chống viêm và làm lành vết loét nên dân gian hay dùng chung với mật ong để chữa bệnh loét dạ dày do thừa dịch vị. Mật ong cũng có tác dụng làm êm dịu tránh kích ứng ở dạ dày. Cách làm thật đơn giản dùng 50g củ nghệ tươi, rửa sạch bỏ vỏ, đâm lấy nước pha với mật ong uống trong ngày. Tốt nhất là nên sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ hay bột nghệ sạch đã tách tinh dầu và các chất cặn bã. Uống từ 2 – 4 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Nước chanh 


Trị đau dạ dày tại nhà với nước chanh tươi được dùng khá phổ biến trong cuộc sống

Chanh là loại hoa quả rất dễ kiếm. Bạn có thể uống thật nhiều nước chanh để làm giảm những cơn đau dạ dày. Cho 2-3 thìa đường, nước chanh tươi vào nước ấm sau đó khuấy đều. Uống 2-3 cốc nước chanh mỗi ngày để làm dịu hẳn cơn đau dạ dày. Cách này được khá nhiều người yêu thích và được dùng rất phổ biến hiệu quả cao và lại tiết kiệm được chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét