Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Tổng hợp các loại sữa tốt nhất dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi

Đối với trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi thì thức ăn tốt nhất dành cho trẻ là sữa mẹ, trong sữa mẹ có đủ nước và các chất dinh dưỡng thiết yếu như: Protein, vitamin, chất béo, các khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có đủ sữa để cho con bú cho nên trong trường hợp này sữa công thức là giải pháp thay thế tốt nhất, sau đây là tổng hợp các loại sữa công thức được các mẹ bìm sữa tin dùng hiện nay.

Tin tức liên quan:

 Muốn trẻ tăng cân và khỏe mạnh, mẹ cần chú ý những điều này khi cho ăn


Sữa Glico - Nhật

Các loại thực phẩm dành cho trẻ em có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản luôn được rất nhiều người Việt ưu tiên chọn lựa. Các dòng sữa Nhật đều không thực sự nổi trội về tăng trưởng thể chất, trừ sữa Glico. Nếu so sánh với các dòng sữa Nhật như Meiji, Morinaga, Wakodo, Snowbaby thì Glico là sữa cho hiệu quả tăng cân tốt hơn cả.

sữa giúp tăng cân tốt nhất cho trẻ7

Glico đậm đặc nhất trong các dòng sữa Nhật, nhưng được bổ sung chất xơ tự nhiên nên hoàn toàn không gây táo bón ở trẻ. Sữa cũng thuộc vào dòng năng lượng cao.

Glico có số 0 cho trẻ 0-9 tháng và số 9 cho trẻ từ 9-36 tháng. Sữa cũng khá đa dạng quy cách để bố mẹ lựa chọn: hộp thiếc, sữa dạng thanh. Glico hộp thiếc có giá dao động từ 480.000đ trong khi đó Glico dạng thanh có giá từ 175.000đ, cũng tương tự như các dòng sữa từ Nhật khác, sữa Glico hiện nay tại Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay nên giá cả thường chênh lệch nhiều, không có một mức giá cố định và đặc biệt là tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện khá nhiều trên thị trường. 

Sữa Bledina
Sữa Bledina là một trong những loại sữa hiếm hoi trên thị trường dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi ở dạng pha sẵn, với hương vị thơm ngon tuyệt vời phù hợp với khẩu vị của trẻ cùng sự tiện lợi nên được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. 

Sữa Bledina đến từ Pháp là sữa nước, khác với các loại sữa bột trên thị trường. Sữa được chia làm các số cho trẻ từ 4 tháng đến hơn 12 tháng.


 
Sữa Bledina nổi tiếng với nhiều hương vị thơm ngon, cho bố mẹ nhiều sự lựa chọn đa dạng: vani, socola, bánh mỳ nướng, bích qui, mật ong, caramel... Sữa cho hiệu quả tăng cân an toàn, đều đặn và có thể thay thế một bữa ăn của trẻ. Sữa Bledina được đóng làm 4 hộp/lốc, mỗi hộp 200ml, giá của sữa Bledina  hiện nay trên thị trường dao động trong khoảng 170.000đ - 200.000đ/lốc/ 4 hộp. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét