Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Thương hiệu” của Hãng nước giải khát Tân Hiệp Phát với những chặn đường khó khăn như thế nào?

Đó là quan điểm của ThS Đặng Thanh Vân, chuyên gia về thương hiệu khi nói về "khủng hoảng truyền thông, thương hiệu" của Hãng nước giải khát Tân Hiệp Phát.





Thị trường 24h: Kể cả đổi tên, Tân Hiệp Phát vẫn sẽ gặp khó?

Ảnh minh họa.

Kể cả đổi tên, Tân Hiệp Phát cũng sẽ rất khó khăn

Mấy ngày gần đây, dư luận vẫn chưa bớt bàn tán về vụ "Tân Hiệp Phát và anh Minh", nhiều người gọi là vụ "con ruồi", vụ "con ruồi 500 triệu". Vì trước đó, 14h chiều ngày 18/12, TAND tỉnh Tiền Giang đã tuyên án bị cáo Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ Tiền Giang) 7 năm tù về tội "Cưỡng đoạt tài sản" liên quan tới "chai Number 1 có ruồi trị giá 500 triệu đồng". Ngay sau khi bản án được tuyên, chúng tôi đã có câu hỏi gửi đại diện công ty sản xuất chai nước, họ trả lời "Chúng tôi tôn trọng quyết định của Tòa án".

Bài viết liên quan:
Nhiều nhà hàng tuyên bố "không bán sản phẩm của Tân Hiệp Phát". Một tờ báo đưa tin, Tân Hiệp Phát đã đổi tên và bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc người nước ngoài.
Để góp thêm góc nhìn về xử lý khủng hoảng truyền thông mang tên "con ruồi giá 500 triệu", PV đã phỏng vấn ThS Đặng Thanh Vân về vấn đề này.
Theo đó, lượng hàng hóa cần chuẩn bị phục vụ Tết Bính Thân 2016 sẽ đáp ứng nhu cầu của 7 triệu người dân Thủ đô và trên 4 triệu lượt người từ các tỉnh, thành phố khác về tham quan mua sắm. 
Dự kiến, tổng lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán trên địa bàn Thủ đô đạt trên 21.610 tỷ đồng, tổng mức lưu chuyển hàng hoá bán lẻ sẽ tăng khoảng 10-15% so với các tháng trong năm và tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương), Canada mới có thông báo kết luận cuối cùng trong việc tái điều tra đối với sản phẩm ống thép dẫn dầu của một số nước, trong đó có Việt Nam.
Cụ thể, CBSA đã kết luận rằng, do các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam không cung cấp đầy đủ thông tin cho phía cơ quan điều tra nên CBSA đã quyết định đưa các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam vào mục các nhà xuất khẩu khác và phải chịu mức thuế chống bán phá giá là 37,4% (bằng mức thuế áp dụng trong vụ việc điều tra ban đầu).
Lịch không chỉ để xem ngày tháng mà còn là một nét văn hóa truyền thống. Bởi, một số người quan niệm lịch Tết còn lại đem lại sự sung túc, may mắn, hạnh phúc cho gia đình trong năm mới. So với các năm trước, thị trường lịch 2016 không chỉ đa dạng, phong phú, hấp dẫn về nội dung, ý nghĩa mà còn được thiết kế, trang trí rất tinh tế, tỉ mỉ về mặt hình thức.
Trên các phố Hà Nội như Đinh Lễ, Hàng Trống… các nhà xuất bản, nhà sách bắt đầu xuất hiện sắc đỏ ngập tràn của bloc lịch 2015. 
Theo khảo sát của PV, nhiều nhà sách trên địa bàn thành phố Hà Nội đã trưng bày lịch 2016 vớ rất nhiều mẫu mã, chủ yếu vẫn là những dòng lịch truyền thống, như: lịch bloc các loại, lịch tờ, lịch để bàn. Như mọi năm, sản phẩm lịch của các Nhà xuất bản quen thuộc như Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Nhà xuất bản Văn hóa thông tin... vẫn chiếm số lượng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét