Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Giải pháp phân phối lớn Acumatica với sự hợp tác của ông Trần Quí Thanh

Chủ đề Tân Hiệp Phát: Ông chủ Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh

Chỉ trong 4 tháng, Tân Hiệp Phát đã triển khai thành công giải pháp quản lý kênh phân phối trên nền tảng Acumatica cho hơn 200 nhà phân phối và 1.600 nhân viên bán hàng trên khắp cả nước. Hệ thống đã được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2013. Điểm nổi bật trong các giải pháp của Acumatica là hỗ trợ không giới hạn số lượng người dùng, điều này cho phép Tân Hiệp Phát dễ dàng mở rộng mạng lưới các nhà phân phối của mình mà không phải lo lắng về các khoản đầu tư vào bản quyền phần mềm phát sinh.

Được thành lập từ năm 1994, Tân Hiệp Phát hiện là nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, dẫn đầu thị trường nước uống đóng chai có lợi cho sức khỏe. Là một trong những công ty lớn nhất và có tốc độ tăng trưởng cao nhất ở Việt Nam, Tân Hiệp Phát hiện có hơn 4.000 nhân viên và luôn đạt được tốc độ tăng trưởng 2 con số từ 2007. Để giữ vững tốc độ tăng trưởng này, Tân Hiệp Phát luôn muốn có được cái nhìn về toàn cảnh thị trường theo thời gian thực, đồng thời nâng cao khả năng quản lý mạng lưới hơn 200 nhà phân phối trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước của mình.


​Tiến sĩ Trần Quí Thanh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Điều hành, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: "Với giải pháp quản lý kênh phân phối trên nền tảng Acumatica, chúng tôi đã kiểm soát được các hoạt động của nhân viên báng hàng, kiểm sóat được số lượng cửa hàng họ đến thăm hay không đến, có đơn hàng hay không có đơn hàng. Đồng thời tất cả những việc trưng bày cũng sẽ được chụp hình gửi về trung tâm. Do vậy, chúng tôi có thể biết chính xác tất cả những điểm trưng bày mà không phải qua Audit lấy mẫu như trước kia, việc khen thưởng cũng rất kịp thời. Công cụ này được áp dụng trực tuyến nên không những giải quyết được các vấn đề bên trên mà còn kiểm soát và hạn chế được tối đa việc xào nấu số liệu của hệ thống, giúp số liệu chính xác hơn, từ đó chúng tôi kiểm soát được bộ máy bán hàng và thị trường tốt hơn". 

Ông Nguyễn Thanh Huyền - Trưởng phòng CNTT Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ, trước khi chọn Acumatica, Tân Hiệp Phát đã luôn quan ngại về tính bảo mật và toàn vẹn dữ liệu của giải pháp Microsoft Dynamics lúc bấy giờ. Đồng hành cùng với giải pháp Acumatica, 100% sử dụng qua trình duyệt với 2 phân hệ chính là Quản lý phân phối và Quản lý tài chính, không chỉ tăng tính bảo mật dữ liệu của hệ thống, mà còn tăng tính thân thiện đối với người dùng khi sử dụng giải pháp.

Ông Peter Phạm - cố vấn kỹ thuật của DMSpro khẳng định: Nền tảng công nghệ dễ tương thích của giải pháp Acumatica sẽ mang lại nhiều lợi thế giúp Tân Hiệp Phát tăng thêm khả năng cạnh tranh của mình.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét