Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Thông tin sữa similac bị nhiễm khuẩn-nhiễm độc sự thật có đúng như thế không

Có rất nhiều tin đồn về sữa Abbott similac bị nhiễm khuẩn-nhiễm độc làm nhiều người tiêu dùng hoang mang lo sợ đặc biệt là các bà mẹ. Vậy sự thật có đúng như thế không chúng ta cần tìm hiểu nhé.

Xét nghiệm quốc tế khẳng định sữa Abbott similac Gain Plus không bị nhiễm khuẩn-nhiễm độc

Sữa Abbott similac được sản xuất tại công ty Abbott Hoa kỳ. Là công ty chuyên về dòng sản phẩm dinh dưỡng cho bé yêu hàng đầu thế giới đã có hơn 85 năm hình thành và phát triển phục vụ cho người tiêu dùng Việt.

Gần đầy xuất hiện nhiều thông ty cho rằng hãng sữa này đã sử dụng thành phần không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Những thông tin này đã gây hoang mang đến người tiêu dùng sản phẩm đặc biệt mà các bậc cha mẹ lo lắng cho sức khỏe của con mình. 

Sữa Abbott similac không bị nhiễm khuẩn-nhiễm độc
do bộ quốc tế khẳng định

Đứng trước những thông tin gây ảnh hưởng về lòng tin của khách hàng về sane phẩm. Đầu tháng 8, việc Công ty Abbott thu hồi 11 lô sản phẩm Similac GainPlus trên thị trường Việt nam do có sử dụng đạm whey nghi có thể nhiễm Clostridium botulinum của công ty Fonterra đã làm các bậc cha mẹ rất lo lắng, mặc dù các công ty đã nhấn mạnh việc thu hồi chỉ là với mục đích phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, và Cục An Toàn Thực phẩm cũng đã cho biết không ghi nhận bất cứ trường hợp nào liên quan đến sức khỏe do sử dụng các sản phẩm này ở Việt Nam, cũng như ở trên thế giới.

Mọi người đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand chính thức giải oan cho sản phẩm Similac GainPlus và các sản phẩm khác có liên quan. Kết quả xét nghiệm tại các phòng thí nghiệm của Hoa Kỳ và New Zealand cho thấy các lô đạm whey dùng để sản xuất các sản phẩm này thực ra không nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, và không gây nguy hại đến người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét