Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Sữa Abbott similac bị nhiễm độc - nhiễm khuẩn sự thật thế nào ?

Nhiều thông tin gần đây cho rằng sữa Abbott similac bị nhiễm độc - nhiễm khuẩn gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vậy sự thật ra sao? Sữa similac có thật sự bị nhiễm độc khuẩn không?

Xem thêm: Sữa Similac không bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc được khẳng định

Bộ quốc tế khẳng định dòng sữa Abbott similac không bị nhiếm độc khuẩn

Vừa qua do những tin đồn cho rằng sữa similac bị nhiễm khuẩn độc Clostridium botulinum có thể gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng đã là hoang mang không ích người đặc biệt là các bà mẹ đang quan tâm đến sức khỏe của bé yêu.

Bộ quốc tế khẳng định sữa Abbott similac không bị nhiễm đọc - nhiễm khuẩn 

Đứng trước những thông tin không đúng về mình, đầu tháng 8 công ty Abbott quyết định thu hồi 11 lô sản phẩm đang bán để tiến hành kiểm tra làm rõ vấn đề trên. Cuộc xét nghiệm được thực hiện rất chi tiết bởi bộ xét nghiệm an toàn thực phẩm quốc tế .

Tổng cộng 195 cuộc xét nghiệm bằng nhiều phương pháp kỹ thuật được tiến hành tại các phòng thí nghiệm tại New Zealand và Mỹ cho thấy các sản phẩm sử dụng đạm whey cô đặc nghi ngờ nhiễm khuẩn Clostridium botulinum của Fonterra không chứa khuẩn Clostridium botulinum. Qua kết quả xét nghiệm thu được tại các phòng thí nghiệm bộ quốc tế khẳng định sữa Abbott similac hoàn toàn không bị nhiễm độc - nhiễm khuẩn

Sữa Abbott similac an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Abbott Việt Nam khẳng định sản phẩm Similac GainPlus Eye-Q có mặt trên thị trường đều an toàn để sử dụng.

Mọi người đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Bộ Công nghiệp cơ bản New Zealand đã chính thức xóa tan nỗi nghi ngờ nhiễm khuẩn độc của sản phẩm Similac GainPlus Eye-Q số 3, dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và các sản phẩm khác có liên quan.

Giờ đây những nỗi lo của các bà mẹ đã được xóa sạch nhờ cuộc xét nghiệm từ bộ quốc tế và các bậc cha mẹ có thể an tâm sử dụng sữa Abbott similac cho bé yêu.

Nguồn: DânTrí & ThanhNiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét